top of page
TRSC International LASIK Center

TRSC ส่งต่อแว่นตา พร้อมลงพื้นที่วัดสายตาให้แก่กลุ่มผู้ยากไร้ในมูลนิธิกระจกเงา

อัปเดตเมื่อ 31 ต.ค. 2566


TRSC News: TRSC ส่งต่อแว่นตา พร้อมลงพื้นที่วัดสายตาให้แก่กลุ่มผู้ยากไร้ในมูลนิธิกระจกเงา ในโครงการ "ส่งต่อแว่น ส่งต่อโอกาส"



TRSC ศูนย์เลสิคนานาชาติ ร่วมกับร้านแว่นตา ORRA Progressive Lens Center จัดโครงการ

"ส่งต่อแว่น ส่งต่อโอกาส" โดย TRSC ได้ร่วมบริจาคแว่นตากว่า 100 อัน ที่ทางคนไข้ได้มอบไว้ให้กับ TRSC ในตู้บริจาค "ยิ่งให้...ยิ่งสุข" หลังจากที่คนไข้ได้เข้ารับการรักษาสายตา บอกลาแว่นแบบถาวร ซึ่งคุณปรม ชันซื่อ กรรมการผู้จัดการ TRSC ได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของแว่นตาเหล่านี้ จึงส่งต่อโอกาสในการมองเห็นที่ดีขึ้นให้กับกลุ่มผู้ยากไร้ที่อยู่ในโครงการ "จ้างวานข้า" ของมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งมีสมาชิกกว่า 150 ท่าน อีกทั้งสมาชิกในโครงการกว่า 80% เป็นผู้สูงอายุ ที่ปฏิบัติงานเพื่อสาธารณะ อาทิ ดูแลความสะอาดในมูลนิธิ, ลงพื้นที่เก็บกวาดถนนในเขตของ กทม. และอื่น ๆ




ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ทีมงานของ TRSC พร้อมทีมงานร้านแว่นตา ORRA ได้เดินทางไปที่มูลนิธิกระจกเงา เพื่อลงพื้นที่วัดสายตาให้กับสมาชิกโครงการจ้างวานข้า โดยตลอดทั้งวันเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทั้งจากผู้รับที่มีความดีใจและความหวังจะได้แว่นตาอันใหม่ บ้างก็มารอตั้งแต่เช้ามืด รวมถึงรอยยิ้มจากความสุขใจที่ได้เป็นผู้ให้จากเรา ซึ่งโครงการนี้ได้รับความสนใจและมีผู้มาวัดสายตาถึง 136 ท่าน



TRSC ขอขอบพระคุณคนไข้ทุกท่านที่ได้ร่วมบริจาคแว่นตากับเราในโครงการ ยิ่งให้...ยิ่งสุข และได้นำมาส่งต่อโอกาสดี ๆ เช่นนี้ต่อไปค่ะ



ดู 515 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page